5 lý do để bạn nên mua một chiếc #GoPro

#1. Siêu nhẹ và có thể cầm tay rất dễ dàng.

Tôi yêu những khoảnh khắc bất chợt nào đó và tôi muốn lưu giữ nó lại nhưng một chiếc máy ảnh nặng không phải là một ý tưởng hay để tôi có thể thực hiện được niềm vui đó của mình. Những máy ảnh của GoPro với trọng lượng nhẹ khoảng 3,1 oz ( khoảng 85g), vừa vặn trong lòng bàn tay. Không có lý do gì để không có nó khi bạn đi du lịch. Hãy chuẩn bị thêm pin và những vật dụng cần thiết lên đường thôi nào.

#2 Góc nhìn rộng.

GoPro có một góc nhìn rộng đáng kinh ngạc, bạn sẽ lưu giữ được những bức ảnh “tự sướng” của mình với những khung cảnh tuyệt đẹp mà những loại máy ảnh khác có thể bỏ lỡ không gian tuyệt vời mà bạn đang đứng. Nếu bạn muốn một cái nhìn lớn hơn, bạn có thể trang bị thêm cho mình một cây gậy tự sướng của GoPro.

#3 Chống nước.

Với vỏ máy chống nước tuyệt vời, GoPro chụp ảnh dưới nước đẹp đến khó tin. Dòng Hero3 có khả năng chống nước ở độ sâu đến độ sâu 40m. Thật tuyệt phải không?

#4 Chức năng quay "rút ngắn" thời gian TIME LAPSE:

Với chân máy GoPro đi kèm, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một khoảnh khắc vui vẻ nào mà vẫn có những video kỷ niệm. Máy quay GoPro có thể sử dụng để quay lại một dự án xây dựng hoặc một hoàng hôn tuyệt vời. Chức năng "rút ngắn" thời gian TIME LAPSE cho phép bạn chụp một loạt các bức ảnh tốc độ 0.5, 1, 2, 5, 10, 30 hoặc 60 khung hình trên giây. Đây là một tính năng vô cùng thú vị, tôi sử dụng nó mỗi ngày để lưu giữ lại những khoẳnh khắc trôi qua.

#5 Khả năng linh hoạt tuyệt vời.

Bạn có thể sử dụng GoPro trong rất nhiều tình huống và trên tất cả tôi nghĩ rằng, đây là một “tặng phẩm” tuyệt vời cho thể thao và du lịch. Bạn có thể gắn chúng trên đầu của bạn, thú nuôi, trên xe và cùng khám phá những địa điểm mới. Bạn cũng có thể chụp ảnh và quay video chất lượng cao trong bất kỳ loại môi trường nào.

HTCamera.vn là Gopro Authorised Dealer tại Việt Nam.
Free ship toàn quốc.
Inbox hoặc gọi 0942 333 069 mình sẽ tư vấn thêm.
Hoặc ghé shop HTCamera ở: 34 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1.